OT Pack/Wolfling?

N01 T6 T7 Ngoại Giao Đoàn hút khách bởi thiết kế đặc biệt

Chung cư N01 T6 T7 Ngoại Giao Đoàn là dự án với thiết kế 100% các căn hộ góc, hạ tầng thiết kế đồng bộ mang lại cho khách hàng một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp theo chuẩn Singapore. Dự án sẽ trở thanh một trong những lựa chọn lý tưởng nhất dành cho những gia đình đang tìm kiếm một nơi an cư sang trọng, đẳng cấp.

Truy cập ngay vào website của Chung cư N01 T6 T7 Ngoại Giao Đoàn để tải bảng giá chi tiết các căn hộ được mở bán đợt này.

Tại sự kiện mở bán dự án ngày 25/8 đã thu hút được rất nhiều khách hàng đến tham quan, tìm hiểu dự án. Những căn hộ với diện tích lớn, 3 – 4 phòng ngủ được đặc biệt quan tâm bởi thiết kế hợp lý, mang lại không gian rộng rãi, phù hợp với gia đình nhiều thế hệ.

Trong khi những người già thích được ở trong môi trường yên bình thì những người trẻ lại muốn có một không gian năng động, trẻ trung. Đó chính là lý do khiến những căn hộ diện ích lớn tại chung cư N01 T6 T7 Ngoại Giao Đoàn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng đến tham dự sự kiện. Một tin vui đó là ngay trong sự kiện, đã có rất nhiều khách hàng đã đặt mua thành công.

Chị Linh – Giám đốc một tập đoàn lớn, khách hàng vừa đặt mua thành công căn hộ tại N01 T6 T7 Ngoại Giao Đoàn cho biết “Mình được bạn Nguyễn Thu – Một môi giới chuyên nghiệp, giới thiệu dự án này. Gia đình mình muốn mua căn hộ tại khu Ngoại Giao Đoàn này đã lâu nhưng vẫn chưa mua được, vì các dự án cứ vừa mở bán đã bán hết luôn, không kịp mua. May sao được bạn Thu giới thiệu cho dự án này nên mình quyết định đặt mua ngay, không thể bỏ lỡ cơ hội được nữa. Mình thấy rất ưng thiết kế căn hộ của dự án N01T6T7, rộng rãi, không khí trong lành. Và một điều nữa là bạn Thu làm việc rất chuyên nghiệp, tư vấn giúp mình lựa chọn được căn hộ phù hợp nhất. Mình hầu như không phải lo lắng gì cả. Rất cám ơn bạn”

Cũng tại buổi lễ mở bán này, đã có nhiều khách hàng nhận được những phần quà tri ân vô cùng giá trị của chủ đầu tư. Có những phần quà lên tới 100 triệu.

Tìm hiểu ngay những lý do tại sao nên mua căn hộ tại Chung cư N01T6T7 Ngoại Giao Đoàn

Chung cư N01 T6 T7 ngoại Giao Đoàn là dự án cao cấp nằm tại ngay trung tâm của khu đô thị Ngoại Giao Đoàn, ngay bên cạnh hồ điều hòa của chủ đầu tư uy tín công ty cổ phân cơ khí xây lắp. Ngay bên cạnh dự án là khu đô thị Ciputra và Tây Hồ Tây với cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại, không gian thiên nhiên xanh mát. Cư dân cũng có thể tận hưởng hệ thống tiện ích cao cấp tại những khu đô thị này. Tất cả đều tạo nên một cuộc sống chất lượng, không thể tuyệt vời hơn dành cho cư dân của N01 T6 T7 Ngoại Giao Đoàn.

Dự án nằm trong khu vực có không khí trong lành, với view công viên, hồ điều hòa tuyệt đẹp. Các căn hộ tại đây được thiết kế rất tinh tế, với đầy đủ nội thất cao cấp, mang lại sự thoải mái cho cư dân.

Với thiết kế độc đáo, các căn hộ đều được nhận gió và ánh sáng tự nhiên. Hai ban công lớn mang lại sự thông thoáng cho căn hộ. Ngoài ra, chủ nhà có thể ngồi thư giãn và ngắm nhìn hồ điều hòa cùng toàn cảnh khu đô thị ở đây.

Xung quanh dự án cũng là hệ thống tiện ích đầy đủ như trung tâm thương mại, nhà hàng, spa, gym, trường học, bệnh viện… giúp đáp ứng được mọi nhu cầu của cư dân.

Nếu bạn cũng đang tìm kiếm, lựa chọn các căn hộ tại khu vực này thì Chung cư N01 T6 T7 Ngoại Giao Đoàn là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Bạn có thể truy cập Datxanh25 | Mua bán dự án chung cư, biệt thự, liền kề, đất nền cao cấp để tìm hiểu thông tin chi tiết về tất cả các dự án hiện đang được mở bán.

Maybe it’s just a decal that someone liked or put it there to cover something up.

Someone posted the same question back in January. https://forums.paddling.com/discussion/2936938/ot-pack-wolfling

Sounds to me like someone forgot their user name and came back for a second try. I can relate to that.

Oh, I remembered that question too, and even tried searching for it but must have make a mistake in the process.

Odd. Bot?

I recently had one of my posts re-posted by a “bot”, so maybe this is the same thing. I have yet to understand what’s to gain from it though.