Anyone Paddle a Scupper Pro or Scupper Classic? Need advice

Vé máy bay khuyến mãi chào hè 2018
Hè là kì nghỉ được đón đợi nhất trong năm vì vậy mà các gia đình thường lựa chọn cho các con của mình đi du lịch. Nắm bắt được điều này thì các hãng hàng không thường đưa ra các chương trình khuyến mại chào hè để mong thu hút được khách hàng của mình. Và vé máy bay khuyến mãi là một hình thức được nhiều hãng lựa chọn, họ không chỉ nâng cao chất lượng dịch vụ mà họ còn giảm giá vé xuống làm lượng cầu tăng cao kích thích sự phát triển ngành dịch vụ hàng không.

  1. Vé máy bay khuyến mãi hè 2018 của Vietjet
    Hãng hàng không Vietjet cũng đưa ra chương trình chào hè của mình với câu chủ đề ấn tượng: đá phải hay-hè phải say” với những thông tin cụ thể sau:
  • Thời gian khuyến mãi: 20, 21, 22 tháng 6 năm 2018(giờ vàng mở bán vé là 12h đến 14h mỗi ngày)
  • Giá vé khuyến mãi là 0 đồng giá vé chưa bao gồm thuế và phí dịch vụ
  • Số lượng vé khuyến mãi là 1.000.000 vé tha hồ cho mọi người có thể săn được vé khuyến mãi.
  • Lộ trình bay cũng khá đa dạng: bao gồm cả lộ trình bay quốc tế và nội địa cho mọi người lựa chọn ví dụ như có 3 lộ trình quốc tế sau:
  • Hà Nội đến Osaka(Nhật Bản)
  • Hà Nội đến Đài Trung(Đài Loan)
  • Nha Trang đến Siem Reap(Campuchia)
  • Thời gian bay từ: 14/08, 08/11, 21/09-31/12/2018. Thời gian bay khá là hợp lý nên mọi người có thể săn vé máy bay khuyến mãi 2018 của Vietjet để có những chuyến du lịch thú vị và đáng nhớ với gia đình của mình.
  1. Vé máy bay khuyến mãi hè 2018 của Vietnam Airlines
    Đối với các chuyến bay nội địa, Vietnam Airlines mở bán với giá khuyến mại chào hè 2018 chỉ có giá từ 299.000 đồng. Có khá nhiều điểm bay từ Hà Nội và Hồ Chí Minh để cho mọi người lựa chọn, bạn có thể tham khảo giá sẽ dao động từ 299.000 đồng đến 799.000 đồng tùy giờ bay, ngày bay và địa điểm bay.

Nếu bạn đang sống ở Hà Nội thì bạn có thể du lịch ở miền Trung và miền Nam nơi có nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như Đà Lạt, thành phố Hồ Chí Minh, Nha Trang, Phú Quốc,…Hơn nữa với mức giá ưu đãi chỉ từ 299.000 đồng/chiều đó là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn du lịch với những kỉ niệm đẹp nhất với vùng đất hình chữ S tươi đẹp này.
Nếu bạn ở Đà Nẵng thì lựa chọn có vẻ cũng ít hơn nhưng bạn vẫn có thể bay đến Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh hoặc Nha Trang, giá vé khuyến mãi chỉ từ 299.000 đồng đến 599.000 đồng. Hãy cùng Vietnam Airlines có trải nghiệm thú vị trong dịp hè này. Hãy có cho mình những chiếc vé máy bay giá rẻ hè 2018 này của Vietnam Airlines

Địa chỉ phòng vé máy bay justfly

  1. Một số lưu ý khi săn vé máy bay khuyến mãi
  • Lưu ý 1
    Bạn nên có một chiếc máy tính và một đườg truyền tốc độ cao nó sẽ hỗ trợ tốt nhất trong việc tìm kiếm cơ hội săn vé khuyến mãi. Và nếu thấy cơ hội đến thì phải nhanh tay đặt vé không bạn sẽ bị mất lượt khi có khá nhiều người cũng đang làm những điều giống bạn.
  • Lưu ý 2
    Hãy đăng kí làm thành viên của các trang website mà bạn muốn săn vé. Vì nếu là thành viên của trang bạn sẽ được nhận thông báo sớm nhất về những đợt khuyến mại, bởi vậy mà cơ hội săn được vé của bạn cũng trở nên dễ dàng hơn với những người không đăng kí thành viên.
  • Một số chú ý nhỏ khi đi du lịch hè 2018
  • Bạn nên chuẩn bị đầy đủ quần áo cho gia đình, đặc biệt phải mang theo kem chống nắng, chống muỗi nếu có con nhỏ.
  • Bạn cũng nên chuẩn bị đầy đủ giấy tờ cũng như kinh tế để gia đình bạn có thể đi du lịch một cách thoải mái và tiết kiệm.
  • Nếu bạn đi với con mình và đặc biệt các vùng biển phải chú ý đến con mình, có rất nhiều trường hợp con nhỏ mải chơi không cẩn thận sẽ bị đuối nước xảy ra tai nạn đáng tiếc.
    Trên đây là bài viết vé máy bay khuyến mãi chào hè 2018 mà chúng tôi muốn đưa đến cho người đọc, mong rằng qua bài viết này mọi người sẽ có những gợi ý hay ho cho mùa hè tới cùng gia đình của mình. Với những chiếc vé khuyến mãi không chỉ tiết kiệm mà còn được thỏa sức vui chơi. Đừng quên liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ https://www.facebook.com/justfly.vn/ hoặc hotline: 1900636 545 hoặc trang với đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm họ sẽ hỗ trợ bạn trong việc đặt vé máy bay một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Can’t answer your questions, but can give you another possible kayak to consider. Swell Watercraft is a new kayak company which was founded by the original designer of the Scupper Pro. He has made what look like significant improvements over the old Scupper Pros. Might be worth checking in to: https://www.facebook.com/Swellwatercraft/

Peter-

We have 2 -my old lime S-Pro TW, and Sally’s possibly even older raspberry Scupper Classic. We are not lightweights; I’m 6-0, 195, waist 38, and that’s all I’m saying, I want to live to Paddle On for many years…

I have relatively wide hips, and yes, it’s a snug fit for me -but it allows me to be much better connected to the boat. I prefer a back band to a seat to provide support, and that’s what I use on the S-Pro. Sally uses a padded seat+back combo seat, and it works well for her, and for newbie friends and family when properly adjusted, i.e., to provide an upright, non-slouching, good form paddling posture.

In that configuration, it compares favorably with paddling a regular sea kayak, tho’ without the performance of the longer, narrower boats, of course.

If the Tempo is the S-Pro TW analogue observers say it is, it’s likely to provide you what you’re looking for. And Neimeyer’s Swell Watercraft appears to be recreating the Scuppers with the many of the design/performance improvents we SOTers were clamoring for -some 20 years ago!

Best of luck in your search for (yet) another boat on which to

PADDLE ON!

Frank in Miami