Chia se va goi y vai diem an choi, tham thu tuyet voi o Da Nang

Đến với du lịch King Travel, bạn sẽ được tham gia nhiều tour du lịch hấp dẫn như tour du lịch Huế 1 ngày, tour du lịch Hội An 1 ngày, tour du lịch Đà Nẵng 1 ngày, tour vòng quanh bán đảo Sơn Trà,…Dạo vòng quanh bán đảo Sơn Trà vào buổi chiều, ghé thăm chùa Linh Ứng ở Bãi Bụt để ngắm nhìn quang cảnh tuyệt đẹp từ chùa. Nếu muốn, có thể ghé các nhà chòi sát biển ở bãi Rạng, bãi Bụt, vừa gọi đồ biển ăn, vừa tắm biển và nằm thư giãn cũng rất thú vị. Sơn Trà có hai hướng: hướng bãi Bụt thì qua chùa Linh Ứng, hướng còn lại bạn nên đi buổi chiều tà để hẳn đỉnh núi khỉ ngắm Đà Nẵng về đêm từ trên cao rất đẹp.

Bà Nà cách trung tâm thành phố gần 30 km, có thể đi bằng xe máy, taxi hay mua tour để đi. Bà Nà có không khí mát mẻ, khu vui chơi có nhiều trò chơi cảm giác mạnh… Nếu đi đông, có điều kiện nên ở lại qua đêm trên đó đốt lửa trại ban đêm rất vui.

Cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 7km, thuộc phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, kề bên khu du lịch Non Nước, Ngũ Hành Sơn là năm ngọn núi đá (Kim sơn, Mộc sơn, Thủy sơn, Hỏa sơn và Thổ sơn) trông giống như những hòn non bộ nổi lên giữa một cồn cát đá mênh mông. Không gian huyền ảo, thơ mộng, chùa chiền, hang động, cây cỏ và tiếng chuông chùa, sóng vỗ,… tham khảo thêm Tour Cù Lao Chàm cùng King travel nhé nếu bạn thiếu vitamin Sea thì nên đến đây ngay lập tức. Cách Đà nẵng không xa, bạn có thể tha hồ lặn biểm ngắm san hô hay ăn hải sản tươi roi rói đây


Vườn hoa ở Bà nà hill

Nhất định phải dạo loanh quanh Đà Nẵng để xem sự phát triển nhanh chóng của thành phố sông biển này, đặc biệt là dạo con đường Bạch Đằng về đêm để ngắm các cây cầu bắt ngang dòng sông Hàn xinh đẹp.

Bà Nà hill là điểm du lịch khá nổi tiếng trong Tour Hải Phòng Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm, gần đây có sự đầu tư với nhiều điểm vui chơi mới với nhiều hoạt động dành cho gia đình và nhóm đoàn du khách. Các điểm vui chơi thăm quan chính ở Bà Nà phải kể tới khu làng Pháp, với sự mô phỏng kiến trúc Pháp, khu này tập trung khá nhiều nhà hàng, điểm nhấn là quảng trường có đài phun nước ở giữa, rất nhiều du khách tới đây chụp ảnh. Khu vui chơi giải trí trong nhà rộng lớn, bạn không thể bỏ qua: Bảo tàng tượng Sáp, thử sức leo núi, trò thả rơi tự do. Đây cũng sẽ là một background tuyệt đẹp cho những tấm ảnh check in của bạn đấy!

Từ Đà nẵng chạy vào Hội An tầm 45’ và 30’ đi tàu bạn sẽ đến với Đảo cù lao. Ở đây có rất nhiều hòn đảo nhỏ còn hoang sơ, rất thích hợp cho những chuyến Du lich Cu Lao Cham gia re khám phá và phượt như Hòn Lao, Hòn Dài, Hòn Chồng, Hòn Yến và làng Chài. Đến với nơi này bạn sẽ được đắm mình trong làn nước xanh vắt, tha hồ ăn hải sản tươi ngon và lặn biển ngắm san hô cùng bạn bè

Một địa điểm khác ở Đà Nẵng sẽ mang đến cho bạn những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn vô cùng tuyệt vời, đó là suối khoáng nóng trên Núi Thần Tài. Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng giảm giác ngâm mình trong làn nước nóng tự nhiên chảy từ đỉnh núi Bà Nà rất tốt cho sức khỏe và tinh thần của bạn.

Cách thành phố ĐN 10km, về phía đông bắc, bán đảo Sơn Trà được xem như là khu rừng già nguyên sinh trong lòng thành phố trẻ. Với khu bảo tồn thiên nhiên đa dạng và phong phú. Từ đỉnh bàn cờ trên bán đảo, bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn bộ thành phố cùng với bãi biển Mỹ Khê chạy dài. Thời gian thăm quan bán đảo Sơn Trà thường mất 1 buổi sáng hoặc chiều. Các điểm ghé qua khi tới đây phải kể tới : Chùa Linh Ứng với bức tượng phật Quan Thế Âm Bồ Tát cao 67m, Cây Đa Cổ Thụ với hơn 800 năm tuổi.

Ngoài ra bán đảo Sơn Trà cũng hấp dẫn du khách ưa thích chụp ảnh, bởi đứng từ trên cao bạn có thể view toàn cảnh thành phố Đà Nẵng, đi dọc đường biển cũng có nhiều bãi tắm tự nhiên, cùng với các khu làng chài, một điểm nhấn đẹp cho các bạn thích chụp ảnh.


Đường lên Sơn trà

Asia Park là khu tổ hợp vui chơi giải trí lớn bậc nhất ở Đà Nẵng, với 3 hạng mục chính là công viên vui chơi giải trí, khu Sun Wheel (vòng quay mặt trời) và khu vui chơi trong nhà. Ở công viên vui chơi giải trí, có đến gần 20 trò chơi cực vui và thú vị để bạn khám phá, từ những trò chơi nhẹ nhàng cho trẻ em như Happy Choo Choo, Love Lock… đến những trò chơi cảm giác mạnh cho người lớn cực hay ho như Singapore Sling, Angry Motor…

Những điểm tham quan vui thú phía trên có lẽ khiến bạn nôn nao, bồn chồn muốn đặt ngay một Tour Hoi An 1 ngay để trải nghiệm phải không ? Hi vọng những kinh nghiệm chia sẻ của King travel sẽ giúp bạn có thêm những thông tin bổ ích nhé

Là một trong những điểm đến nổi tiếng trên cung đường di sản miền trung, mỗi năm Hội An luôn thu hút một lượng lớn du khách trong và ngoài nước đến tham quan và khám phá. Với mong muốn giúp du khách có một chuyến du lịch du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm từ TPHCM trọn vẹn, King travel xin gợi ý một vài kinh nghiệm “bỏ túi” mà bạn nên ghi nhớ.

Thời điểm phố cổ vươn mình thức dậy, chuẩn bị một ngày dài náo nhiệt là một khoảnh khắc không nên bỏ lỡ. Sẽ là một buổi sớm trong lành, mát mẻ và bình dị như trong những bức tranh phố cổ của họa sĩ Bùi Xuân Phái, chỉ khác không phải là Hà Nội, mà là Hội An. Sẽ rất tuyệt vời nếu buổi sáng ấy trời đẹp, với một chút nắng sớm, những người phụ nữ đội nón lá, tất bật với gánh hàng rong, xe đạp đi ngang qua phố, những ngôi nhà cổ cửa vẫn đóng, không hàng quán, không đông người… một khung cảnh bình dị vô cùng. Việc cần làm chỉ là bước ra phố vào khoảng 5 - 6h sáng và hít cho đầy cuống phổi thứ không khí tươi mới ấy.

Interesting ad.

@string said:
Interesting ad.

Indeed. I wonder if there’s a single person on this forum who understands it. :o

@kfbrady said:

@string said:
Interesting ad.

Indeed. I wonder if there’s a single person on this forum who understands it. :o

I use Google’s Chrome - which translates to English. Sometimes rather hilariously: “…thrilling games for people. Great as crap like Singapore Sling, Angry Motor.”

I thought a Singapore Sling was a drink. Maybe it’s a game there.

Yes, you should always wear a PFD.

No, your recreational kayak is not designed for open water.

[Well, really… This covers 90% of questions by new users. :smile: ]

My phone translated it.