Hi, I have a question

Sở hữu một đôi mày đẹp là điều mà nhiều cô gái ước ao thế nên tạo cho mình những đôi mày mơ ước luôn là vấn đề làm đẹp dược hầu hết các bạn quan tâm. Tuy nhiên các bạn đã từng tìm hiểu về cách phun thêu chân mày, tán bột lông mày chưa? Đây là một trong những cách làm đẹp đôi mày hiện đại nhất mà các bạn nên quan tâm. Vì vậy dưới đây chúng tôi mời các bạn cùng tham khảo các những vấn đề xoay quanh dịch vụ phun thêu lông mày.

Phun thêu chân mày

Nhược điểm của cách vẽ mày truyền thống

Mặc dù mang đến cho gương mặt bạn những đường nét muôn hình muôn vẻ trên đôi mày nhưng cách vẽ mày truyền thống tồn tại nhiều khuyết điểm như sau:

Thứ nhất mất nhiều thời gian. Việc kẻ mày cần đến một quy trình gồm các bước từ việc tỉa mày, tạo khuôn mày đến việc chọn màu, chọn kiểu mày phù hợp… Đặc biệt phải cẩn thận và khéo léo kẻ từng đường nét một. Do đó, trong một vài trường hợp không có thời gian để dành nhiều cho việc trang điểm thì việc có được một đôi mày hoàn hảo trở nên rất khó khăn.

Thứ hai không tồn tại lâu. Vì được kẻ bằng màu chuyên dụng nên mày rất dễ bị trôi đi khi gặp phải nước trong quá trình tắm, rửa mặt, mắc mưa,… Bên cạnh đó việc lông mày mọc ra sẽ làm phá vỡ khung mày mà bạn đã cố định trước đó và các bạn lại phải mất công sức cho việc gọt tỉa mày.

Thứ ba không phải ai cũng biết cách chọn một đôi mày đẹp và phù hợp với gương mặt. Tuy là phái đẹp ai cũng biết đôi chút hay cơ bản về các cách trang điểm cho mình. Nhưng vì việc kẻ mày là công việc cần sự tỉ mỉ và thẩm mỹ cao nên không phải cô nàng nào cũng có thể tự mình vẽ được một đôi mày đẹp, cân xứng với gương mặt.

Vẽ mày hiện đại nhờ phun thêu chân mày, tán bột lông mày

Xem thêm: Thêu lông mày ở đâu đẹp

Tìm hiểu về cách phun thêu chân mày, tán bột lông mày

Khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm nêu trên của các vẽ chân chân mày truyền thống, dịch vụ phun thêu lông mày ra đời nói chung và cách phun thêu chân mày, tán bột lông mày nói riêng được xem là cách kẻ mày đẹp, hiện đại và tiết kiệm thời gian. Vậy cách làm đẹp này là gì và nó được thực hiện như thế nào, các bạn có thể tham khảo nội dung cụ thể dưới đây:

Phun thêu chân mày là gì?

Dịch vụ phun thêu lông mày là ứng dụng công nghệ làm đẹp để dùng tốc độ nhanh nhất để dùng đầu kim thông minh siêu nhỏ tác động vào da từ 0,2 -0,3 mm sau khi đã được vẽ các nét phù hợp với gương mặt từ trước đó để lên màu chuẩn xác. Quá trính này làm hạn chế tối đa cảm giác đau rát, sưng tấy so với các công nghệ phun xăm trước đây.

Tán bột lông mày là gì?

Tán bột là công nghệ trải đều màu chân mày phù hợp với mọi lứa tuổi, màu da cũng như hình dáng gương mặt của các bạn. Loại màu dùng cho công nghệ này là các loại màu chuyên dùng cho thẩm mỹ được nhập khẩu từ các nước tiên tiến hiện đại trong việc làm đẹp như Hàn Quốc, Mỹ,… Vì vậy nó sẽ duy trì kết quả bền lâu không hóa chất độc hại, màu sẽ không bị phai thành màu xanh đỏ hay không loang lổ bay màu. Đặc biệt tán bột lông mày còn có thể tạo bất kì kiểu dáng và màu sắc lông mày mà bạn yêu thích để bạn có ngay một đôi mày rõ nét.

Tán bột lông mày thỏa thích chọn màu

Xem thêm:
phun tán bột lông mày ở đâu đẹp hà nội

Từ đó cách phun thêu chân mày, tán bột lông mày sẽ giúp các bạn có một đôi mày thanh tú, tự nhiên phù hợp với gương mặt chỉ sau vài chục phút thực hiện. Đặc biệt nó còn khiến mọi người xung quanh càng nhìn kỹ lại càng bị cuốn hút bởi từng sợi mày mỏng, nhuyễn tạo nét tỉ mỉ.

Qua cách phun thêu chân mày, tán bột lông mày mà chúng tôi vừa giới thiệu. Chúng tôi tin dịch vụ phun thêu lông mày chính là phương pháp giúp các bạn vẽ mày thật đẹp, thật hợp với gương mặt và hơn thế nữa là có giá trị lâu dài. Để nhờ vào đôi mày như ý và hoàn hảo này các bạn có thể tự tin trong việc giao tiếp, trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Nguồn: Phun thêu lông mày
Phun thêu lông mày

@tuongericdoan said:
long term reliability of such a light kayak.
Is it something to be strongly concerned about?

I don’t think so, at least not ‘strongly concerned’

My back went out on me about 8 years ago - it’s fine now, but I’ve been very careful.
I traded in my 55lb NDK Romany for a 28lb Sterling ‘Ice Kap’.

Don’t know how much I would have paddled if I’d force myself to get around with a 55lb boat, at least I’d have had to get a cart.
I’ve paddled over 32000 miles since then (all short trips - non expedition), I don’t think I’d have paddled as much with a heavy boat.
(note: unless you’re a racer, I think the weight only matters in getting the boat to and from the water)

I’m not careful with my boats (but don’t ‘intentionally’ beat them up), they seem to be going well, but only after a few years of use.

How long have they been making ‘carbon’ layup boats - don’t know, I have seen some very old kevlar canoes around - they seem to be holding up.
(I bought one back in '84, but it is long since gone)

Can you give details of the boat/builder, I’m in the market for a lighter boat. Thanks

Depends on the construction schedule. Where are the materials applied. Is there extra fabric in stress areas?
I’ve had a carbon fiber pack canoe since 2006 and it’s seen hard use. Yet structurally is still fine. 23 lbs 15 feet long but amaze with vacuum infusion technology so the resin amount is precise. Of course it is pricier than vacuum bagged craft

Depends on how good they are. Check their reputation.

What is the price on this 33# boat? Keep in mind that no matter which fabrics are used in a composite layup, the gel coat is what usually takes the brunt of wear and tear. I assume this boat is not cheap–in any case, it isn’t that hard to keep the boat in new condition with the right care. Number one is learn how to get in and out of the boat in at least 6" of water. Number two is never ever drag the boat. Number 3 is never set the boat on any type of pavement, rocks or oyster shells.

Our friends with the 28# boats pick them up from the water, carry them up to the roof rack without placing them on the ground.

I’ve dragged mine over many an oyster bar. It does have gel coat which allows me to do this. Properly constructed craft don’t have to be babied. Of course it’s better to pick it up but when you ground out on oysters it can be offshore where unloading is a bad idea

I wonder what boat the OP was talking about? I cringe with the thought of dragging a gelcoated boat over anything. Sometimes drag my plastic but not thrilled with that.

No clue why boat manufacturer is a secret.

He explains it was produced by “a local builder” so it may be an unbranded boat from an indie craftsman. We bought a glass and gel-coat canoe many moons ago from such a small builder shop in Ontario.

Ok thanks

I’m not sure, but a quick ‘google’ of the OPs user name leaves me wondering what’s up. Recent registration and questions in lots of forums.

What type of forums?

It’s some kind of a reposting bot.
That is my post, word for word, from a long time ago.
Checking some of the other posts on the other forums and websites that this user has posted on show the same result. The bot is just copying some old post and reposting it as a new question.
Not sure as to what the purpose of doing so would be though.

Good catch, @rival51. Whoever sent out the bot is up to no good.

1984

Maybe trying to get some activity going in this struggling forum.

@string said:
Maybe trying to get some activity going in this struggling forum.

Struggling? It’s winter and the Christmas/Hanukkah/New Year’s holiday. Quiet on other forums as well. Except for the U.S. National Weather Service. Lots of activity there.

Compared to the former format, definitely struggling BUT I don’t do the FB one.